Chính sách bảo hành sản phẩm của Điện Máy Gia Phúc

Chính sách Bảo hành sản phẩm mua tại Điện Máy Gia Phúc

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin: 

  • Điện thoại: 090 986 4463.

  • Email: cskh@dienmaygiaphuc.vn để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm.

Toàn bộ việc Bảo hành được thực hiện bởi Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI ĐIỆN MÁY ĐIỆN LẠNH GIA PHÚC chỉ hỗ trợ khách hàng thông tin về địa điểm bảo hành, các chính sách khác bao gồm: liên hệ, chăm sóc, vận chuyển đối với việc bảo hành. Khách hàng vui lòng liên hệ với Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền để được hỗ trợ.

Trường hợp được bảo hành

- Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành (Quý khách lưu ý: Mỗi sản phẩm sẽ có thời hạn bảo hành khác nhau).

- Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).

- Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa, chắp vá.

- Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).

I. Đối với hàng lỗi trong vòng 7 ngày

1. Đổi sản phẩm mới cùng model với điều kiện

- Đối với sản phẩm Điện tử / Điện lạnh: PHẢI có biên bản xác nhận lỗi của Hãng + Phiếu xác nhận mua hàng + các Phiếu Bảo Hành kèm theo (không đổi phụ kiện).

- Đối với sản phẩm Gia dụng: PHẢI có biên bản xác nhận tình trạng của nhân viên Bảo hành của hãng hoặc kỹ thuật của Điên Máy Gia Phúc + Phiếu xác nhận mua hàng + các Phiếu Bảo Hành kèm theo, không đổi thùng.

2. Đổi sản phẩm mới qua model khác:

NGÀNH HÀNG

TÌNH TRẠNG

KHÔNG THÙNG

TRẦY XƯỚC

MÓP / BỂ

Tivi

Không chấp nhận

Không chấp nhận

Không chấp nhận

Điện Lạnh

Không chấp nhận

Không chấp nhận

Không chấp nhận

Gia Dụng

Không chấp nhận

Không chấp nhận

Không chấp nhận

Model mới phải có trị giá lớn hơn hoặc bằng trị giá sản phẩm cũ, khách hàng bù phần chênh lệch.

3. Khách hàng muốn trả lại hàng

Đối với các khách hàng muốn trả hàng, thì sẽ có mức tính phí trả hàng cụ thể như sau:

  • Từ ngày 01 đến ngày 2: mức phí 10%.

  • Từ ngày 3 đến ngày 6: mức phí 20%.

  • Kể từ ngày 7 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Không chấp nhận trả hàng.

* Lưu ý: Chỉ áp dụng trả hàng tối đa 1 sản phẩm/1 đơn hàng (Phiếu biên nhận)

II. Khách hàng muốn đổi trả hàng trong trường hợp hàng không bị lỗi

Trường hợp hàng không bị lỗi, nhưng khách hàng muốn trả hàng, hoặc đổi sang sản phẩm khác, áp dụng mức phí như sau: ( chưa kích hoạt bảo hành hoặc chưa sử dụng hàng còn nguyên đai).

1. Đối với các sản phẩm Điện tử / Điện lạnh

  • Từ ngày 01 đến ngày 2: mức phí 20%.

  • Từ ngày 3 đến ngày 7: mức phí 25%.

  • Kể từ ngày 8 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Không chấp nhận đổi trả hàng.

2. Đối với các sản phẩm hàng Gia dụng, Phụ kiện

Không chấp nhận đổi trả khi hàng không bị lỗi khi đã qua sử dụng.

3. Sản phẩm Tủ Lạnh, Máy Giặt,Tủ đông, Tủ mát, Máy Sấy, Máy Rửa Chén thuộc thương hiệu: Hòa Phát / Funiki, Casper, Hisense

Không áp dụng chính sách đổi trả theo nhu cầu (tính phí) nếu sản phẩm không bị lỗi (sản phẩm lỗi kĩ thuật vẫn áp dụng chương trình "đổi trả 7 ngày").

Phương thức thanh toán hoàn tiền Cà Thẻ khi hàng lỗi kỹ thuật hoặc trả hàng

Với hình thức chuyển khoản lại cho khách thông qua ngân hàng (thời gian hoàn tiền qua thẻ của khách là 15 ngày kể từ ngày nhận thông tin, không tính bảy và Chủ Nhật hoặc ngày lễ.. Sau thời gian trên quý khách có thể kiểm tra thông tin qua ngân hàng thẻ của mình.)

TẤT CẢ các thương hiệu tủ đông và tủ mát KHÔNG áp dụng chính sách đổi trả theo nhu cầu (tính phí).

III. Điều kiện sản phẩm đổi trả

NGÀNH HÀNG

TÌNH TRẠNG

KHÔNG THÙNG

TRẦY XƯỚC

MÓP / BỂ

Tivi

Không chấp nhận

Không chấp nhận

Không chấp nhận

Điện lạnh

Không chấp nhận

Không chấp nhận

Không chấp nhận

Gia Dụng

Không chấp nhận

Không chấp nhận

Không chấp nhận

- Đối với các trường hợp khác, Chăm sóc khách hàng liên hệ  Phòng Thu Mua để được hướng dẫn.

IV. Quy định về bảo hành

1. Các điều khoản được bảo hành

  • Sản phẩm hư do lỗi kỹ thuật của máy.

  • Khách hàng phải còn giữ hóa đơn và phiếu bảo hành (nếu sản phẩm bảo hành bằng Phiếu Bảo Hành).

  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành tính từ ngày mua và được đăng ký trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn kèm theo. Trường hợp khách hàng chưa đăng ký hoặc mất hóa đơn thì sản phẩm đó được bảo hành theo ngày xuất xưởng in trên Phiếu Bảo Hành.

  • Thông tin trên phiếu không được tẩy xóa, số máy, kiểu máy phải phù hợp với số máy, kiểu máy ghi trên Phiếu Bảo Hành hoặc chứng từ kèm theo.

  • Riêng máy lạnh lỗi kỹ thuật hư đầu nào ,đổi đầu đó Nóng hoặc Lạnh ( không áp dụng đổi nguyên bộ).

2. Các điều khoản không được bảo hành

  • Sản phẩm hư không do lỗi kỹ thuật (do thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh, ...).

  • Sản phẩm bị rỉ sét, ăn mòn do chất lỏng đổ vào hoặc hư hỏng do côn trùng gây nên.

  • Sản phẩm lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật sai nguồn điện hoặc điện thế không ổn định.

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không có Phiếu Bảo Hành và chứng từ kèm theo hợp lệ.

  • Sản phẩm hư hỏng do va chạm, cấn bể.

  • Phụ kiện kèm theo không được bảo hành. Trừ Remote Tivi LG, Samsung và Sony.

  • Sản phẩm thiếu linh kiện hoặc đã được sửa chữa ở những nơi khác ngoài các địa chỉ bảo hành được chỉ định kèm theo.

  • Sản phẩm sử dụng cho mục đích kinh doanh: Nhà máy, khách sạn, nhà nghỉ, ... thì không bảo hành: Hitachi, Aqua, Toshiba, LG, Samsung.

  • Đối với Máy Giặt - Sấy hãng Electrolux Nếu sản phẩm được sử dụng trong cơ sở kinh doanh thương mại (công ty, nhà hàng, khách sạn, tiệm uốc tóc, căn hộ dịch vụ v.v..) ngoài mục đích dùng cho hộ gia đình, thời hạn bảo hành sẽ là 06 tháng kể từ ngày mua hàng.

3. Các sản phẩm được bào hành tại nhà

  • Tất cả Tivi đang kinh doanh.

  • Tủ Lạnh, Tủ mát, Tủ Đông, Máy lạnh, máy giặt, máy sấy.

  • Máy nước nóng, máy nóng lạnh, máy lọc nước, máy hút khói, quạt điều hòa, bếp gas âm.

Những sản phẩm được mua tại Điện Máy Gia Phúc nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.

Lưu ý: Các chính sách và quy định chung áp dụng trên website này áp dụng từ ngày 04/04/2024, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các chính sách bán hàng đảm bảo phù hợp với Pháp luật của nhà nước, người tiêu dùng, phù hợp hoạt động TMĐT. Do vậy, rất mong Quý khách thường xuyên theo dõi đến các chính sách của chúng tôi. 

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của Điện Máy Gia Phúc nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng:

  • Điện thoại: 090 986 4463

  • Email: cskh@dienmaygiaphuc.vn

Chat